Cách chọn bàn chơi bài trong game 68 Blue

Việc được chọn bàn chơi trong game rất linh hoạt là một tính năng thú vị của game bài 68blue, người chơi có thể được chọn bàn tự động, được chọn bàn chơi bài thủ công hoặc có thể tạo bàn, làm chủ bàn chơi nếu muốn.
Cách chọn bàn chơi bài trong game 68 Blue

Sau khi đã dang ky tai khoan game 68blue nếu muốn vào 1 bàn chơi game 68 blue bất kỳ, bạn có thể chọn nút "Chơi ngay". Hệ thống sẽ tự động đưa người chơi vào 1 bàn chơi phù hợp với số B hiện có trong tài khoản của mình.


Tương tự, nếu người chơi muốn vào bàn chơi của bạn bè của mình, hãy bấm vào nút "Vào bàn" rồi nhập Mã số bàn muốn vào.

Nếu trong phòng chơi không có bàn chơi nào bạn thấy phù hợp, hoặc người chơi muốn được là chủ phòng chơi bài, muốn tạo 1 bàn chơi đòi hỏi những điều kiện của riêng người chơi, hãy bấm vào nút "Tạo bàn".


Sau khi bấm nút "Tạo bàn", 1 cửa sổ xuất hiện, hãy nhập từng thông tin mà người chơi muốn rồi bấn nút "Tạo bàn".


Ở đây có rất nhiều mức cược bàn cho người chơi có thể lựa chọn từ 50 B cho tới 20.000 B, bấm vào mức cược mà người chơi mong muốn.

Số B tối thiểu: có 3 sự lựa chọn là x10, x20, x30. Có nghĩa là: điều kiện để người chơi khác có thể tham gia bàn chơi này là số B hiện có phải gấp 10, 20, 30 lần mức cược của bàn chơi.

Ví dụ: Mực cược bàn chơi là 20.000B, x20: có nghĩa là tài khoản của người chơi phải có ít nhất 200.000B mới có thể tham gia được vào bàn chơi.

Số người chơi: (bạn chỉ được sử dụng khi đã Tạo bàn, không dùng được khi setting bàn chơi) quy định số người chơi tối đa trong bàn.

Cấp độ tối thiểu: với quy định cấp vip tối thiểu có thể tham gia bàn chơi.

Bài sau mình sẽ hướng dẫn cách chơi tiến lên game 68 blue nhé !

Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn chơi game được thuận tiện hơn, chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chơi và luật chơi Mậu binh trong 68 Blue

Cách chơi và luật chơi Phỏm (Tá lả) trong 68 Blue

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản game 68 Blue đơn giản